Chữa khỏi bệnh trĩ hoàn toàn bằng ngải cứu cực kỳ hiệu nghiệm

Áp dụng cách chữa bệnh trĩ bằng ngải cứu đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh trĩ. Là một nhân viên văn phòng, hàng ngày tôi phải giải quyết rất nhiều công việc áp lực và căng thẳng, nhưng vì cuộc sống nên phải chấp nhận. 

Do quá mệt mỏi sau một ngày làm việc, tôi đã không hoạt động tay chân, tập thể dục thể thao đặc biệt là tôi không thích di chuyển trong quá trình làm việc. Vì vậy, những thói quen là không tốt này có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của tôi rất nhiều, kể từ khi tôi biết mình mắc phải bệnh trĩ.

cach chua benh tri bang ngai cuu

Bệnh trĩ, cũng được gọi dân dã là bệnh lòi dom theo dân gian, được hình thành do tĩnh mạch trực tràng hậu môn bị kéo dài quá mức tạo thành các đám rối (hoặc phình tĩnh mạch) trong các mô xung quanh hậu môn, từ đó hình thành búi trĩ.

Hướng dẫn cách chữa bệnh trĩ bằng mật ong
Cách chữa bệnh trĩ cho phụ nữ sau sinh

Cách chữa bệnh trĩ tại nhà bằng cây ngải cứu


Ngải cứu trong Đông y là một loại lá cây có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Đối với bệnh trĩ, bài thuốc dân gian của ông cha ta ngày xưa đã biết phối hợp ngải cứu, lá sung, lá khúc tần, lá nốt, nghệ và nước bồ kết để làm thành bài thuốc chữa bệnh trĩ rất hay, hiệu quả. Để làm cho bài đăng này bởi bệnh trĩ chữa những người bị bệnh cần chuẩn bị như sau:

cach chua benh tri bang ngai cuu
  • 1 nắm ngải cứu
  • 1 nắm lá sung (bỏ cọng)
  • 1 nắm lá nốt
  • 1 nắm lá tần
  • 1 củ nghệ vàng
  • 1 chén nước bồ kết
Cách làm: - Đem lá trên rửa và thái nhỏ. rửa sạch và để cho ráo nước.  - Đổ tất cả các loại thảo mộc vào chảo, cho vào đó khoảng hơn 8 ly nước và đun sôi lên. - Khi nước sôi, sau đó đổ bát nước bồ kết vào đun nhỏ lửa trong khoảng 10 phút nữa rồi tắt bếp.

Để chữa bệnh trĩ bằng ngải cứu, bệnh nhân cần vệ sinh hậu môn thật sạch sẽ trước khi thực hiện, sau đó dùng hỗn hợp nước này để xông cho hậu môn khoảng 15 - 20 phút cho đến khi nước nguội đi thì tiếp tục dùng phần nước đó để ngâm tiếp tục trong khoảng 10 phút, sau đó dùng khăn mềm lau khô hậu môn rồi đi ngủ

Các dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại dễ nhận biết
Tiết lộ cách nướng xơ mướp chữa bệnh trĩ cực kỳ đơn giản


Những lưu ý khi chữa bệnh trĩ bằng ngải cứu


Đây là phương pháp dân gian hoàn toàn tự nhiên nên bạn cần kiên trì thực hiện mỗi ngày và đều đặn mới có tác dụng. Nếu bạn làm không thường xuyên và gián đoạn trong quá trình điều trị bệnh bằng ngải cứu tất nhiên sẽ không đạt được kết quả điều trị.

Để hỗ trợ trong việc điều trị và phòng ngừa tái phát của bệnh trĩ, bạn cũng nên tăng cường vận động. Tuy nhiên do tính chất công việc của bạn đòi hỏi phải ngồi nhiều nên rất khó để thực hiện điều này vì vậy, cách khoảng 1 tiếng, bạn nên đứng dậy đi vệ sinh hay làm gì một chút trong khoảng 30 - 40 giây để hậu môn lưu thông máu tốt hơn và giảm bớt khí áp lực lên các tĩnh mạch trực tràng. Bên cạnh đó bạn cũng cần bổ sung tăng cường rau xanh và nước cho cơ thể hàng ngày để tránh táo bón.

Địa chỉ chữa trĩ và các bệnh nam khoa uy tín chất lượng tại TPHCM, bảo mật thông tin người bệnh, xem thêm thông tin tại trikhoibenhtri.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chữa bệnh trĩ tại TPHCM

575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, Tp.HCM Phòng khám được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi mái nhất cho người bệnh...

Video về bệnh trĩ

Bài đăng nổi bật

Bị bệnh trĩ có nên tập gym và thể dục hay không?